Căn hộ 3PN Eco Sài Gòn dành cho đại gia đình ở quận 7 LeCongHon Thứ Ba, 17 tháng 9, 2019 1 Comment


Meta: Căn hộ 3PN Eco Sài Gòn được thiết kế theo hướng hiện đại, phù hợp với sinh hoạt của đại gia đình. Dự án đang xây dựng ở giai đoạn cuối và bàn giao quý II/2020.
Key: Căn hộ 3PN Eco Sài Gòn
===============================================

Căn hộ 3PN Eco Sài Gòn được thiết kế khoa học nhằm tối đa hóa công năng sử dụng. Phù hợp với các gia đình đông thành viên, gia đình nhiều thế hệ. Mỗi căn hộ đều có tầm nhìn thoáng với các hướng view đẹp. Giúp hưởng trọn ánh sáng và không khí trong lành từ công viên. Đây chắc chắn sẽ là không gian sống lý tưởng, là tổ ấm mà ai cũng muốn tìm về sau một ngày làm việc mệt mỏi. Để tìm hiểu kỹ hơn, mời bạn xem qua bài viết bên dưới của chúng tôi.
Giới thiệu về căn hộ 3PN Eco Sài Gòn
Dự án Eco Green Sài Gòn đem đến cho thị trường bất động sản 4000 căn hộ với diện tích 52-119m2. Sự đa dạng diện tích này đáp ứng nhu cầu đa dạng của người mua. Trong đó, các căn hộ 3PN chiếm số lượng không hề nhỏ với các thông tin sau:
       Diện tích: 70- 119m2;
       Phòng ngủ: 3;
       Phòng WC: 2;
       Phòng khách: Có;
       Phòng bếp + phòng ăn: Có;
       Các hướng view: View công viên Hương Tràm, view Bitexco, view sông,...
       Giá bán: 40- 45 triệu/m2;
       Giao hoàn thiện nội thất.
Vì sao căn hộ 3PN Eco Green hút khách hàng?
Căn hộ 3PN của dự án Eco Green Sài Gòn chính là lựa chọn hàng đầu hiện nay của khách hàng. Đây không chỉ đơn giản là một căn hộ mà hơn hết, đó chính là tổ ấm cho mọi gia đình. Các căn hộ 3PN này sở hữu nhiều điểm thu hút sau:
Không gian sinh thái trong lành
Đúng như tên gọi Eco Green của mình, dự án này là sự kết hợp giữa Eco và Green với nhiều mảng xanh. Với việc sở hữu 2 công viên nội, ngoại khu tổng diện tích hơn 25ha, cư dân tại đây luôn được che phủ bởi mảng xanh, đảm bảo luôn được hít thở bầu không khí trong lành từ thiên nhiên.
Tiện ích xung quanh đa dạng
Khi mua nhà cho gia đình nhiều thế hệ, chúng ta cần đối chiếu hệ thống tiện ích với nhu cầu của từng thành viên. Đó chính là bệnh viện cho người già, trường học cho trẻ em, siêu thị, chợ cho phụ nữ,...Căn hộ Eco Green đáp ứng rất tốt yêu cầu này với hệ thống tiện ích xung quanh dự án.
Thiết kế thông minh với tầm nhìn thoáng
Tận dụng tối đa lợi thế về cảnh quan, các kiến trúc sư tài năng từ Úc đã thiết kế các block nhà với dạng hình khối xéo. Tất cả căn hộ đều có cửa sổ hướng ra ngoài, với nhiều hướng view đẹp như view công viên, view Bitexco, view Empire City,...
Hệ thống nội thất cao cấp được trang bị
Căn hộ Eco Green sẽ được chủ đầu tư giao hoàn thiện nội thất cho khách hàng. Với các sản phẩm nội thất được tuyển chọn từ các thương hiệu hàng đầu thế giới hiện nay. Do đó, khi nhận nhà gia chủ sẽ không mất thời gian thiết kế nội thất và lựa chọn sản phẩm.
Giá bán căn hộ 3PN Eco Sài Gòn như thế nào?
Hiện dự án Eco Green Sài Gòn đã mở bán những đợt đầu tiên với các block HR1, HR1 và tòa căn hộ M2. Giá bán dao động trong khoảng 40- 45 triệu/m2. Như vậy mỗi căn hộ 3PN của dự án này sẽ có giá 2.8- 4 tỷ đồng. Đây là mức giá cạnh tranh với các dự án khác tương đương tại quận 7 như Cosmo City, Green Star, ...Do đó các đợt  mở bán đầu tiên của dự án đều thành công với số lượng người mua đông đảo.
Nếu bạn quan tâm căn hộ 3PN Eco Sài Gòn, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay. Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn xem nhà mẫu, cùng với đó là tư vấn chi tiết về mặt bằng căn hộ và chính sách bán hàng. Chắc chắn rằng bạn sẽ thấy thời gian của mình bỏ ra là không hề lãng phí.

Làm quen Lê Công Hơn

Chào mừng bạn đến với blog của mình!

Follow him @ Twitter | Facebook | Google Plus

1 nhận xét :

  1. Theo mình thì nếu có tiền thì các bạn cứ mua căn hộ Phú Mỹ Hưng Property phumyhungproperty.vn á, căn hộ bên đây không có gì ngoài an ninh tốt, đầy đủ tiện ích,.....

    Trả lờiXóa