Chính sách bán hàng nhiều ưu đãi, chiết khấu cao tại Eco Green LeCongHon Thứ Ba, 17 tháng 9, 2019 No Comment


Meta: Căn hộ 3PN Eco Green Sài Gòn sẽ được giao hoàn thiện nội thất cho khách hàng. Ngoài ra chủ đầu tư còn dành mức chiết khấu hấp dẫn cho khách hàng.
Key: Căn hộ 3PN Eco Green Sài Gòn

======================================
Thị trường căn hộ cao cấp tại quận 7 đang “sốt xình xịch” nhờ vào sự tham gia của nhiều ông lớn như AnGia, Novaland, Hưng Lộc Phát,...Trong số đó, dự án Căn hộ 3PN Eco Green Sài Gòn do Xuân Mai phát triển chính là cái tên nổi bật. Theo thông tin chính thức thì các căn hộ sẽ giao hoàn thiện nội thất cho khách hàng. Đặc biệt hơn cả sẽ là mức chiết khấu vô cùng hấp dẫn cùng nhiều quà tặng khác.
Căn hộ 3PN Eco Green Sài Gòn được trang bị nội thất như thế nào?
Để xứng tầm với không gian sang trọng của căn hộ, chủ đầu tư đã rất mạnh tay trong việc trang bị nội thất cho dự án này. Bao gồm các thiết bị, công nghệ hàng đầu hiện nay. Đảm bảo cho cuộc sống tiện nghi và hiện đại nhất cho tất cả cư dân của mình. Theo đó, phong cách thiết kế các căn hộ 3PN Eco Green nói riêng và dự án nói chung hướng đến tối ưu hóa nhằm mang đến một không gian mở hiện đại và gần gũi với thiên nhiên.
Sàn gỗ được dùng là sàn gỗ công nghiệp dày đến 12mm chống nước, chống trầy xước tôn lên đẳng cấp cho căn hộ. Hệ thống tủ bếp sử dụng thương hiệu Châu Âu với tiêu chuẩn kiểm định nghiêm ngặt. Máy hút khói, bếp và máy hút mùi Teka cho những bữa ăn gia đình ấm cúng. Phòng tắm có sử dụng bình nước nóng của Ferroli hoặc Ariston, …
Hệ thống điều hòa của căn hộ “trọng dụng” các thương hiệu Daikin, Samsung,...Mặt ngoài của mỗi tòa nhà được hoàn thiện với sơn SKK đến từ Nhật Bản; hệ thống kính hộp Solar Control chịu lực và chống trầy xước tuyệt đối.
Các sản phẩm nội điện gia dụng khác của căn hộ 3PN Eco Sài Gòn bao gồm thiết bị vệ sinh Duravit, HansGrohe hoặc Grohe, thiết bị điện Schneider,… Tất cả đều nhằm đem đến nơi đáng sống nhất cho gia chủ. Bên cạnh đó hệ thống thang máy Otis chất lượng cao, có phanh an toàn được bố trí đảm bảo cho việc di chuyển nhanh chóng và tiện lợi.
Chính sách bán hàng nhiều ưu đãi, chiết khấu cao tại Eco Green
Không chỉ chăm chút cho dự án của mình, chủ đầu tư Xuân Mai Sài Gòn còn đem đến cho khách hàng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Cụ thể khách hàng đặt mua căn hộ sẽ được hưởng chiết khấu hấp dẫn tối đa lên đến 7%. Ngoài ra, các chương trình tặng vàng, bốc thăm trúng thưởng  vừa tạo không khí sôi động, vừa giúp khách hàng “thử vận may” của mình.
Ở các đợt mở bán đầu tiên này, giá bán của căn hộ sẽ thấp và tăng giá dần ở các đợt mở bán sau đó. Dự kiến mỗi đợt mở bán sẽ chênh lệch 5-10%. Vì vậy, nếu đã ưng ý với Eco Green thì bạn đừng nên chần chờ thêm nữa.
Dự án Eco Green Sài Gòn đã mở bán chính thức hay chưa?
Hiện nay, dự án Eco Sài Gòn đã mở bán thành công các đợt đầu tiên với block nhà HR1, HR2 và tòa M2. Đợt mở bán tiếp theo dự kiến sẽ bắt đầu từ tháng 7/2019. Nếu quan tâm đến dự án này, bạn có thể đăng ký tham quan nhà mẫu để trải nghiệm thực tế không gian sống đẳng cấp này.
Về phương thức thanh toán, Eco Green đem đến phương thức thanh toán linh hoạt. Bao gồm nhiều đợt thanh toán khác nhau với giá trị thanh toán chỉ tầm 2.5%/tháng. Nhờ vậy sẽ giảm tải áp lực tài chính cho khách hàng khi muốn tìm nơi cư lạc nghiệp.
Căn hộ 3PN Eco Green Sài Gòn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn. Để cập nhật các thông tin mới nhất về tiến độ dự án, mời bạn liên hệ với số hotline để được tư vấn chi tiết.

Làm quen Lê Công Hơn

Chào mừng bạn đến với blog của mình!

Follow him @ Twitter | Facebook | Google Plus

No Comment